Chia sẻ kiến thức_Phần mềm ngành điện

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Ghi đĩa báo cáo tốt nghiệp_ Dành cho ae năm cuối


Chào các bạn đã rất rất lâu rồi kể từ khi ra trường mình không viết bài cho Blog. Hôm nay cũng hơi rảnh tý nên mình viết bài chủ yếu cho ae nào năm cuối sắp ra trường. Chuyện là thế này: khi nộp báo cáo đồ án tốt nghiệp  sẽ phải làm thêm  1 đĩa CD gồm:
  Slide powerpoit+ video sản phẩm+ báo cáo (word)
Nhưng nhiều bạn chưa biết cách tạo đĩa CD như vậy và  thường mang ra quán. Vậy nên mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 đĩa CD chuẩn để nộp cho khoa. Thật ra cái này là thủ tục thôi nên các bạn k cần lo đầu làm j có ai kiểm tra lại đâu. Ok quẩy thôi.
 1. Chuẩn bị
-         1 đĩa CD( quán văn phòng phẩm-đối điện gốc cây bông-giá 5k) xong bảo quán nó làm vỏ đựng CD luôn cho tổng thiệt hại 8k. Chú ý là đĩa CD nhớ đừng thánh nào mua DVD nhớ.
      P/S: vỏ đựng là tên tuổi, tên đề tài của mình.
-         Các bạn cho hết Slide powerpoit+ video sản phẩm+ báo cáo (word) + code vào 1 thư mục.
           2. Phần mềm ghi  đĩa
Ở đây mình dùng phần mềm Nero  Express với phiên bản này chúng ta dùng luôn k cần cài đặt nha. Các bạn download theo link dưới đây:


3. Bắt đầu làm thôi
B1:  Giải nén ra chúng ta sẽ có các file như sau. Các bạn chọn như hình dưới


B2: Sau đó chọn Data CD


B3: Chọn AddCtrl+ A tất cả các file trong thư mục đã chuẩn bị




B4: Cuối cùng ta thay đổi tên đĩa là tên của mình và tiến hành Burn

Như vậy là chúng ta đã tạo xong 1 đĩa CD cho đồ án tốt nghiệp. 
Nếu Link download có vấn đề hoặc k hiểu chỗ nào các bạn comment ở dưới để mình hỗ trợ.Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© ĐIỆN TỬ K10 SPKT HƯNG YÊN

Lên đầu trang