Chia sẻ kiến thức_Phần mềm ngành điện

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chia sẻ đồ án tốt nghiệp khóa 2012-2016






Chào 500ae!

Như vậy là 4 năm đại học cũng chỉ kết thúc trong một ngày và bằng 1 đồ án.  Mặc dù đồ án của mình được phát triển lên từ tích hợp 1 và 2 nhưng cũng phải vật lộn may vẫn ra được trường. hihi.

Với mình thì đồ án tốt nghiệp đã mang lại rất nhiều kiến thức. Sinh viên mới ra trường thì nhiều nơi khi phỏng vấn họ sẽ hỏi đồ án tốt nghiệp. Vậy nên nếu mình tự làm, tự nghiên cứu thì sẽ tự tin để trả lời còn nếu thuê hay gì đó chắc rất khó để pass. Có nhiều bạn chọn cách làm ROBOCON để không phải làm đồ án tốt nghiệp cũng như không phải đi thực tập. Làm robot cũng có cái hay nhưng theo đuổi nó cũng mất nhiều cái nếu k đan mê tốt nhất bố trí nghỉ cho khỏe( ý kiến cá nhân thôi ae đừng ném đá)

Với đồ án tốt nghiệp của lớp mình( Điện Điện Tử K10.1) thì có nhiều đề tài trùng nhau nên số lượng mà mình sưu tầm khá ít. Mong rằng có thể giúp cho các bạn khóa sau tham khảo cách làm báo cáo hoặc thực hiện đề tài tốt nhất.

Chúc các bạn có một mùa đồ án thành công!




Link Fshare:



Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© ĐIỆN TỬ K10 SPKT HƯNG YÊN

Lên đầu trang